Đăng nhập
Thứ sáu, ngày 19 tháng 01
Chào mừng bạn đến với website Phòng GD&ĐT Huyện Vĩnh Linh

Thông tin chung

Lịch công tác

Điều hành công việc

Video

  • Vĩnh Linh anh hùng

    Huyền thoại cầu Hiền Lương

    Vĩnh Mốc địa đạo huyền thoại

    Tiết kiệm nước vì tương lai của trẻ thơ

  • Hình ảnh

    Danh ngôn tục ngữ


    Liên kết web

    CHUYÊN ĐỀ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG
    Cập nhật 20/03/2017 Lượt xem 402

    Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, trong 2 ngày 16,17/03/2017 Bộ phận chuyên môn cấp mầm non phòng GD&ĐT Vĩnh Linh đã tổ chức chuyên đề đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục tại trường mầm non Sơn Ca.

    Tham gia chuyên đề có các CBQL và giáo viên của 25 trường mầm non trên địa bàn huyện.

    Qua chuyên đề, các CBQL và giáo viên đã thiết kế và thực hành đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục, giáo viên áp dụng phương pháp dạy học tích cực vào tổ chức các hoạt động một cách linh hoạt và sáng tạo. Đây là cách tổ chức dạy học phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của trẻ, trẻ được sử dụng nhiều kỹ năng: quan sát, so sánh, phoán đoán, ước lượng, tổng hợp (trình bày các ý kiến chung của nhóm) làm việc nhóm, hợp tác, phân công…Giáo viên là người thiết kế, tổ chức, hướng dẫn các hoạt động, từ đó giáo viên có thể điều chỉnh quá trình dạy học của giúp trẻ học ở mức độ cao hơn
        


     

                                        Thực hành các hoạt động đổi mới phương pháp


          Sau  chuyên đề này Bộ phận chuyên môn
    mầm non phòng GD&ĐT Vĩnh Linh yêu cầu các CBQL của các trường tiếp tục tổ chức chuyên đề theo cụm, trường, áp dụng đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động có hiệu quả trong dạy và học ở trường mầm non./.
                                                                                        
    BỘ PHẬN MẦM NON

     

































    Lên đầu trang

    Văn bản mới

    Tin tức nổi bật

    Thống kê truy cập

    Đang online : 53
    Tổng truy cập : 388,292
    Trong ngày : 303
    Hôm qua : 514
    Trong tháng : 37,077